Trang chủ » Hoạt động công ty

Công ty CP Môi trường Đô thị Đà Nẵng phát hành hóa đơn điện tử kể từ ngày 01/4/2018

Ngày 27/3/2018, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng ban hành Thông báo số 154/TB-MTĐT về việc thông báo phát hành hóa đơn điện tử kể từ ngày 01/4/2018 đến Quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Công ty.

                                                                       Kính gửi: Quý Khách hàng

Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng xin gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành. Liên quan đến việc phát hành hóa đơn điện tử, Công ty xin Thông báo đến Quý khách hàng, cụ thể như sau:

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm tiện ích trong việc tiếp nhận, sử dụng, quản lý và lưu trữ hóa đơn đồng thời thực hiện lộ trình khuyến khích triển khai hóa đơn điện tử (HĐĐT) của cơ quan quản lý Nhà nước, kể từ ngày 01/4/2018, Công ty sẽ chính thức phát hành HĐĐT thay thế cho hóa đơn giấy đối với các khách hàng là các tổ chức, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Các lợi ích của HĐĐT mang lại cho Quý khách gồm: Giảm thời gian và chi phí chờ đợi, giao nhận, vận chuyển, lưu trữ, tra cứu hóa đơn; giảm thiểu các thủ tục hành chính; tránh rủi ro về tình trạng hỏng, mất hóa đơn; hỗ trợ hiện đại hóa công tác hạch toán kế toán, quản trị doanh nghiệp và mang lại hiệu quả cao hơn cho hoạt động sản xuất, kinh doanh.

HĐĐT là tập hợp các thông tin, dữ liệu về bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử; có giá trị về mặt pháp lý như hóa đơn giấy và được Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế chấp nhận. Việc giao dịch giữa Công ty và khách hàng sẽ được tiến hành như sau:

1. Khách hàng cung cấp địa chỉ email: Địa chỉ email của khách hàng là nội dung quan trọng trong giao dịch HĐĐT. Công ty kính đề nghị Quý khách hàng vui lòng cung cấp địa chỉ email cho nhân viên thu ngân của Công ty để trao đổi thông tin về HĐĐT.

2. Đối với khách hàng có quan hệ giao dịch thường xuyên với Công ty, hệ thống sẽ tự động gửi đến địa chỉ email của Quý khách đã đăng ký với Công ty.
- Thông tin về tài khoản và mật khẩu đăng nhập được gửi vào email của khách hàng ngay lần phát hành HĐĐT đầu tiên kể từ ngày 01/4/2018.
- Tất cả các giao dịch liên quan đến hóa đơn: Phát hành mới, hủy, điều chỉnh, mã tra cứu được gửi ngay khi có phát sinh giao dịch.

3. Đối với khách hàng không có quan hệ giao dịch thường xuyên với Công ty:
- Nhân viên bán hàng sẽ cung cấp tài khoản và mật khẩu đăng nhập cho Quý khách hàng hoặc gửi thông báo phát hành hóa đơn qua email (nếu Quý khách cung cấp địa chỉ email)

4. Tra cứu HĐĐT và hỗ trợ khách hàng
Hằng tháng, nhân viên thu ngân của Công ty sẽ giao Biên nhận thanh toán tiền đến Quý khách hàng và thu tiền. Trên tờ biên nhận này có in thông tin Mã khách hàng cũng là tài khoản để đăng nhập vào website tra cứu hóa đơn: https://mtdtdanang.vnpt-invoice.com.vn

Mọi thông tin cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ phòng Kinh doanh để được hướng dẫn. Số điện thoại phòng Kinh doanh: 0236.3622778.

Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng xin trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, hợp tác của Quý khách trong thời gian đến.

Trân trọng kính chào!

Dowload Thông báo phát hành Hóa đơn điện tử

Các bản tin khác :