Trang chủ » Tin tức

Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Đà Nẵng trao tặng quà hỗ trợ công nhân môi trường

          Sáng ngày 25/4/2020, ông Đinh Quang Cường, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đại diện cho lãnh đạo Sở đã đến thăm và trao tặng 500 phần quà cho công nhân Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Đà Nẵng.

          Để góp phần động viên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và chịu nhiều vất vả trong mùa dịch Covid-19, giúp họ trang trải sinh hoạt hàng ngày, ổn định cuộc sống, có thể yên tâm làm việc, thực hiện tốt việc duy trì thành phố Xanh - Sạch - Đẹp, sáng ngày 25/4/2020, ông Đinh Quang Cường, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đại diện cho lãnh đạo Sở đã đến thăm và trao tặng 500 phần quà cho công nhân Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Đà Nẵng.  Cùng tham dự có đại diện BCH Công đoàn Sở Tài nguyên và môi trường, đại diện lãnh đạo Văn phòng Sở.

         Phát biểu tại buổi trao tặng quà, ông Đinh Quang Cường ghi nhận những nỗ lực của Công ty đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị Công ty phát huy hơn nữa những những mặt đạt được trong trong thời gian đến, đặc biệt là thời gian thành phố và cả nước vẫn đang tiếp tục công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

         Ông Võ Minh Đức, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Đà Nẵng thay mặt công nhân của Công ty gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường đã kịp thời quan tâm, động viên tinh thần. Ông hứa sẽ chuyển toàn bộ các phần quà trên đến người lao động của Công ty và cùng tập thể Công ty tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ mà thành phố giao.

(http://www.tnmt.danang.gov.vn/tin-tuc-su-kien/chi-tiet?id=1948&u=traotangquahotrocongnhancongtycophanmoitruongothianang)

Các bản tin khác :