Trang chủ » Hoạt động công ty

Tấm lòng vàng của Nhà thiện nguyện Trần Thị Thu Hòa

Sáng ngày 28/4/2018, tại Văn phòng Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng, nhóm nhà hảo tâm Trần Thị Thu Hòa đã trực tiếp trao các suất quà cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Công ty.



Lễ trao quà diễn ra sáng ngày 28/4/2018 tại Văn phòng Công ty

Đến dự buổi trao quà có nhóm nhà hảo tâm Trần Thị Thu Hòa, về phía Công ty có sự tham dự của Ông Trần Văn Tiên Phó TGĐ , Ông Phạm Trung Thành – Chủ tịch Công đoàn, Ông Nguyễn Đức Thành – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Bà Trương Thị Minh Tuệ - Trưởng Ban Nữ công Công ty, cùng 50 công nhân đại diện cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.


Nhóm nhà hảo tâm Trần Thị Thu Hòa, đại diện Lãnh đạo Công ty cùng 50 công nhân dự buổi Lễ trao quà

Thấu hiểu được những nỗi vất vả, cực nhọc mà người công nhân vệ sinh môi trường thường xuyên đối mặt, góp phần xây dựng thành phố Đà Nẵng Xanh – Sạch – Đẹp, nhóm thiện nguyện của chị Thu Hòa đã chuẩn bị 235 suất quà hỗ trợ cho người lao động trực tiếp Công ty.


Đại diện nhóm nhà hảo tâm phát biểu tại buổi Lễ

Trong số 235 suất quà được trao, có 35 suất quà suất quà trao cho các công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mỗi suất quà bao gồm gạo, dầu ăn và 800.000 đồng tiền mặt. Hai trăm suất quà còn lại bao gồm gạo, dầu ăn và 300.000 đồng tiền mặt. Những suất quà của nhóm nhà hảo tâm Thu Hòa là sự chia sẻ với những lao động có hoàn cảnh khó khăn, cũng là nguồn động viên giúp họ tiếp tục cống hiến cho công tác vệ sinh môi trường trên địa bàn thành phố.

Trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn


Trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Công ty, Ông Trần Văn Tiên cũng dành những lời tri ân, ghi nhận tấm lòng nhóm thiện nguyện đã dành sự quan tâm đến đời sống của người lao động Công ty. Những món quà tuy nhỏ, nhưng đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái giúp người công nhân bớt đi phần khó khăn trong cuộc sống thường ngày. Đồng thời cũng là nguồn cổ vũ tinh thần quý giá để người lao động hoàn thành nhiệm vụ được giao.


Ông Trần Văn Tiên Phó TGĐ Công ty trao kỷ niệm chương ghi nhận tấm lòng vàng của nhóm nhà hảo tâm Trần Thị Thu Hòa

Tại buổi lễ, Ông Tiên cũng đánh giá cao sự phối hợp của Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty đã góp phần tổ chức buổi trao quà trang trọng và đầm ấm.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:


Nhóm nhà thiện nguyện Trần Thị Thu Hòa tham dự Lễ trao quà


Ông Trần Văn Tiên phát biểu tại Lễ trao quà


Niềm vui của người lao độn
g.


Nhóm nhà hảo tâm chụp ảnh kỷ niệm cùng người lao động và đại diện Lãnh đạo Công ty.

                                                                                                                                      TRUNG NGUYỄN 

Các bản tin khác :