Trang chủ » Hoạt động công ty

Tổ chức Lễ hội Đêm rằm Trung thu 2018 cho các em thiếu nhi

Hòa trong không khí đón Tết Trung thu rộn ràng, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng đã tổ chức Lễ hội Đêm rằm Trung thu 2018 cho các cháu là con của cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty.



Hình ảnh tại Lễ hội Đêm rằm Trung thu 2018

Tối 21/9/2018, tại Văn phòng Công ty, Ban Nữ công phối hợp cùng Đoàn Thanh niên tổ chức Lễ hội Đêm rằm Trung thu 2018. Đến dự có đại diện Lãnh đạo Công ty và các đoàn thể, ông Trần Văn Tiên – Phó Tổng Giám đốc, ông Phạm Phúc Ánh – Phó Bí thư Đảng ủy Công ty, ông Phạm Trung Thành – Chủ tịch Công đoàn, bà Trương Thị Minh Tuệ - Trưởng Ban Nữ công.


Tham gia rước đèn

Chương trình được bắt đầu bằng các tiết mục văn nghệ của các em thiếu nhi. Các em đã thể hiện tài năng của mình qua các tiết mục hát, chơi nhạc cụ, nhảy hiện đại và được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn cùng trang lứa. Tiếp đó là các tiết mục rước đèn, múa lân và chơi các trò chơi đố vui có thưởng. Sự vô tư, nhiệt tình tham gia các hoạt động vui chơi của các cháu thiếu nhi đã làm cho bầu không khí thêm náo nhiệt và tràn đầy tiếng cười.


Chơi trò chơi đố vui có thưởng

Đây là hoạt động thiết thực được các tổ chức đoàn thể Công ty tổ chức thường niên, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty đến các cháu thiếu nhi là con của công chức, viên chức và người lao động công tác tại Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng. Đồng thời cũng là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi và trở thành người có ích cho xã hội.


Các cháu thiếu nhi xem múa lân

                                                                                                                                         TRUNG NGUYỄN

Một số hình ảnh:








Các bản tin khác :